«
ประกาศ เรื่องประกาศผลการสอบคัดเลือกการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
«
ประกาศ เรื่อง การขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
«
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า ขอประชาสัมพันธ์ รับสมัครนักเรียนโรงเรียนองค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า ตามรายละเอียดข้างล่างนี้
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
«
ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ภายนอก (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2566
«
ขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ภายใน (ITA) ประจำปีงบประมาณ 2566
«
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า เรื่อง กระบวนงาน ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อบริการประชาชน ขององค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
«
ประกาศ เรื่องการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
«
ประกาศ เรื่อง นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประจำปีงบ พ.ศ.2565
หน้าแรก
ประกาศ/จัดซื้อจัดจ้าง
ประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
นายกองสิน วิเศษศิลปธร
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนข่า
เมนูหลัก
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศ/จัดซื้อจัดจ้าง
ติดต่อเรา
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
กระดานสนทนา
กฎหมายและระเบียบท้องถิ่น
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
บุคลากร
ข้อมูลผู้บริหารข้าราชการฝ่ายการเมือง
ข้อมูลผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
ข้อมูลฝ่ายนิติบัญญัติ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ข้อมูลหน่วยงาน
โครงสร้าง อบต.โนนข่า
ข้อมูลทั่วไป/ข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาท้องถิ่น
การบริหารงาน/แผนดำเนินงาน
การปฏิบัติงาน/ข้อมูลการให้บริการ
การเงินการคลัง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ประกาศเจตจำนงผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต/แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ข้อมูลสำหรับประชาชน
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
งานกิจการสภา
จดหมายข่าวอิเล็กทรอนิกส์
หนังสือร้องเรียน/ร้องทุกข์จากประชาชน
ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง อบต.โนนข่า
กองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ อบต.โนนข่า (สปสช.)
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูล ITA
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การบริหารเงินงบประมาณ
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อมูล ITA ประจำปี 2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การให้บริการ E-Service
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
เอกสารเผยแพร่
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
หนังสือราชการจากกรมฯ
ระเบียบกฏหมาย
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
1
คน
สถิติวันนี้
95 คน
สถิติทั้งหมด
233490
คน
เริ่มนับวันที่ 10 มีนาคม 2552
แบบสอบถามความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า
ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ
ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอขึ้นทะเบียนโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขอจดทะเบียนพาณิชย์
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลโนนข่า ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ
ข้อเสนอแนะ:
เปลี่ยนรหัสใหม่